Sunday, July 25, 2010

ಅಮ್ಮಾ.....ಎಲ್ಲಿ ಹೋದೆ.....?

(ಅಮ್ಮನ ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಮುಗ್ಧ ಮಗುವಿನ ತೊದಲು )


ಅಮ್ಮಾ...'ಅಮ್ಮ' ಅಂತಾರಾ ನಿಂಗೆ?ನಂಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ.ಅದ್ನೂ ನೀನೆ ಹೇಳಿಕೊಟ್ಟೆ...ನಿಜವಾಗಲೂ ಅನಿಸುತ್ತಿದೆ..ನಿನ್ ಹೊಟ್ಟೆಲಿ ನಾ ಬೆಳೆದಿದ್ದು ನನ್ನ ಪುಣ್ಯನೋ ನಿನ್ ಕರ್ಮನೋ ಗೊತಾಗ್ತಿಲ್ಲ..ಎಷ್ಟೊಂದು ಜವಾಬ್ದಾರಿ ನಿಂಗೆ..ಹುಟ್ಟಿಂದನೂ ಬರಿ ಕಷ್ಟ ಕಂಡಿದ್ದಂತೆ ನೀನು,ಅಲ್ವಾ?ಅಜ್ಜಿ ನಿನ್ನ್ ಹತ್ರ ಹೇಳಿದ್ದನ್ನ ನಾ ಕೇಳಿಸ್ಕೊಂಡೆ.ಏ ಬೈಬೇಡ ನಾನು ಆಗ ನಿನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಲಿದ್ದೆ.ಹ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಗಂಡ ಮುಂಗೋಪಿ,ಮನೇಲಿ ಕಷ್ಠ,ಆದರೂ ನೀನ್ನು ಹೆಂಗೋ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಬದುಕನ್ನ ಕಟ್ಟಿದ್ದೆ.ಹರಿದು ಹೋದ ಬಾಳಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗದಷ್ಟು ನಾಜೂಕಾಗಿ ನಗುವಿನ ತೇಪೆ ಹಾಕಿದ್ದೆ...ನಾ ಹುಟ್ಟಿದಾಗನೂ ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ವಾ ಆ ದೇವ್ರು ನಂಗೆ ಅನ್ನೋದ್ಕಿಂತ ನಿಂಗೆ ಅನ್ಯಾಯ ಮಾಡಿದ್ದ.ನನ್ನಂತ ಬುಧ್ಧಿಮಾಂದ್ಯ ಮಗುನ ನಿನ್ನ ಮಡಿಲಿಗೆ ಹಾಕಿ....
ನೋವಾದ್ರೆ ಅಳಬೇಕು ಅಂತನೂ ಗೊತ್ತಾಗದ ಮಗು ನಾನು...ಆದ್ರೆ ಅಮ್ಮ ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣಂಚಿನ ಕಣ್ಣೀರು ನಂಗೆ ಹಠ ಕಲ್ಸಿತ್ತು.ಕಷ್ಟಪಟ್ಟೆ.ನೀನ್ಯಾರು ಅಮ್ಮ ಅಮ್ಮ ಅಮ್ಮ...ಹತ್ತಲ್ಲ ನೂರಲ್ಲ ಸಾವಿರ ಸಾರಿ ನೆನಪಿಟ್ಟೆ....ಯಾಕಂದ್ರೆ ನಾ ನಿನ್ನ ಹಾಗೆ ಕರೆದರೆ ನೀ ನಗ್ತಿದ್ದೆ.ಅ ನಿನ್ನ ನಗುವಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬದುಕಿನ ಬೆಳಕಿತ್ತು.....ಆದ್ರೆ....ಈಗ ಯಾಕಮ್ಮ ಮಂಕಾದೆ...?ಮಾತೂ ಆಡ್ತಿಲ್ಲ.ನೋವು ಕಳೆಯಲು ಹರಿಸಿದ ಕಣ್ಣೀರ ಜೊತೆ ಜೀವಜಲವೂ ಹರಿದುಹೋಯ್ತಾ?ದೊಡ್ದೊರೆಲ್ಲಾ ಏನೇನೋ ಹೇಳ್ತಿದಾರೆ.ನಾ ಪಾಪ ಅಂತೆ..ನೀ ಇರಬೇಕಾದ್ರೆ ನಾ ಯಾಕಮ್ಮ ಪಾಪ....ಅಮ್ಮ ಯಾಕಮ್ಮ ನಿನ್ನ್ ದೇಹ ತಣ್ಣಗಾಗಿಹೋಗಿದೆ?ನೀ ಯಾಕೆ ನನ್ನ ನೋಡ್ತಿಲ್ಲ?ನಿನಗ್ಯಾಕೆ ಪೂಜೆ ಮಾಡ್ತಿದಾರೆ?ಅಪ್ಪ ಹೇಳ್ತಿದಾರೆ ನೀ ದೇವ್ರ ಹತ್ರ ಹೊದ್ಯಂತೆ.....ನಂಗೆ ಏನೂ ಗೊತ್ತಾಗ್ತಿಲ್ಲ.....
ಈ ಭಾಗ್ಯಕ್ಕೆ ನಾನ್ಯಾಕೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದೆ..ಹೌದು ನಾನ್ಯಾರು?

No comments: